แหวนคู่รัก เจ้าหญิง - เจ้าชาย

ให้เธอเป็นดังเจ้าหญิงในใจฉัน และจะมีเธอเท่านั้น ^^



CODE : # CR007

Size: Men 7 Women 7

Price : 499 บาท (2ชิ้น)

Material : Sterling Silver, Rhinestones

Content :

แหวนคู่รัก เจ้าหญิงเจ้าชายเหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญในโอกาสหรือวันที่พิเศษสุดๆ ลองคิดดูว่าถ้ามีใครมาให้แหวนนี้และร้องเพลงนี้ของ บอย โกสิยพงษ์ ให้เราฟัง จะเป็นอย่างไรบ้าง โอ้ว ฟินเฟ่อร์อะ ...

ให้เธอเป็นดังเจ้าหญิงในใจฉัน และจะมีเธอเท่านั้น ^^






คลิกเพื่อยืนยันการชำระเงิน

"เพราะคุณคู่กัน และเราคู่คุณ"

Leave a Reply

"สนใจสิค้า ลงชื่อสั่งจองไว้ได้เลยค่ะ .... ^_^"

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © เครื่องประดับสำหรับคู่รัก - เพราะคุณคู่กัน และเราคู่คุณ - Fanpage JewelryForCouple - Designed by Matched Shop -